» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.
» Mong bạn sẽ có nhưng giây phút bổ ích trên 4rum.
» Cảm ơn sự ủng hộ của bạn.

Join the forum, it's quick and easy

» Để có thể tham gia thảo luận, các bạn phải đăng ký làm thành viên, click vào đây để đăng ký.
» Mong bạn sẽ có nhưng giây phút bổ ích trên 4rum.
» Cảm ơn sự ủng hộ của bạn.

Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Latest topics

» Skin 3Bj - Design bởi ßabylove_die - Rip bởi FR [A2Pro]
by thoavip103 Wed Aug 22, 2012 10:05 am

» Xin code khẩn cấp
by wastevip Wed Jan 11, 2012 3:30 pm

» Code banner quảng cáo chạy 2 bên hay đó nha ! :D
by wastevip Wed Jan 11, 2012 2:42 pm

» Cổng Chia Sẻ.Com - Let's share to be Shared
by zhaosin0201 Sat Dec 10, 2011 4:55 pm

» Giảm 40% học phí cho sinh viên khóa tiếng anh giao tiếp với giáo viên bản ngữ
by nhungntbac Thu Sep 22, 2011 3:32 pm

» Tư vấn du lịch nước ngoài
by bycute90 Thu Aug 25, 2011 3:02 pm

» Mảnh giấy tình yêu
by gianggiangonline Thu Apr 21, 2011 10:13 am

» 10 câu nói bất hủ cuả Bill Gates
by votinh_boy Wed Mar 16, 2011 5:16 pm

» Kiểm tra tính hợp lệ của một email
by votinh_boy Sun Mar 13, 2011 6:01 pm

» clip hai` vui :D
by votinh_boy Wed Mar 09, 2011 11:52 pm

» Ghé thăm “đại bản doanh” mới của Facebook
by  Wed Feb 09, 2011 5:48 pm

» Tuyệt chiêu khôi phục dữ liệu trên đĩa bị trầy xước:
by hogiang Wed Feb 09, 2011 5:40 pm

» Ảnh nhoè .........
by votinh_boy Wed Dec 29, 2010 3:18 pm

» Microsoft Office 2010 Blue Edition
by 1959 Sun Oct 03, 2010 8:53 am

» Chàng trai '4 không' trưng biển tìm vợ trên phố
by  Fri Sep 24, 2010 7:05 pm

» Video tạo menu drop
by votinh_boy Wed Sep 15, 2010 6:31 am

Keywords


    Nạn nhân đầu tiên của 3G: nợ cước 15 triệu đồng

    avatar


    Điểm Số : 20035
    Ngày Tham Gia : 01/01/1970

    Nạn nhân đầu tiên của 3G: nợ cước 15 triệu đồng Empty Nạn nhân đầu tiên của 3G: nợ cước 15 triệu đồng

    Bài gửi by  Sat Apr 17, 2010 10:56 pm

    Sử dụng dịch vụ USB 3G của MobiFone chỉ vài ngày, anh Vũ Đình Bảo
    ở TP HCM bị nhà mạng thúc nợ số tiền cước tạm tính lên tới 15 triệu
    đồng. Chưa hết, lãnh đạo MobiFone cho rằng đây chỉ là mức tạm thời, khi
    tính thực tế có thể anh Bảo phải trả đến 50 triệu đồng.Sáng 10/4,
    anh Bảo được nhân viên Trung tâm truyền thông khu vực II của MobiFone
    tìm đến tận nhà thông báo cước thuê bao dịch vụ 3G mà anh đang sử dụng
    lên tới 7,3 triệu đồng, vượt quá 80% định mức. Anh ngớ người vì hợp đồng
    kí với nhà mạng có mức cước thuê bao trọn gói 3 triệu đồng, không giới
    hạn thời gian cũng như dung lượng.Chiều cùng ngày, anh Bảo đến
    trụ sở của MobiFone khu vực 2 để gặp nhân viên dữ liệu yêu cầu cung cấp
    chi tiết cước phí. Tại đây, nhân viên MobiFone thông báo cước phí không
    còn ở mức 7,3 triệu đồng nữa mà đã là 15,6 triệu đồng.Nhân viên
    phụ trách dữ liệu của MobiFone cho biết thêm sáng 10/4, sau khi phát
    hiện trong vòng một đêm cước phí gói dịch vụ anh Bảo tăng đột ngột, cô
    đã cử người đến tận nhà anh để thông báo. Tuy nhiên, do 10/4 là ngày
    nghỉ nên anh Bảo được hướng dẫn phải chờ đến thứ 2 ngày 12/4, MobiFone
    sẽ giải quyết.[You must be registered and logged in to see this link.]Theo số liệu thống kê của nhà mạng, cả nước đã
    có trên 14 triệu thuê bao 3G. Ảnh: Quốc Huy.

    Đúng
    hẹn, sáng 12/4, anh Bảo có mặt tại trụ sở MobiFone để khiếu nại. Sau
    khi nghe anh trình bày về sự việc nhân viên ở đây cũng không hiểu chuyện
    gì xảy ra nên phải mời người quản lí đến giải quyết. Người quản lí
    thông báo chính sách cước đối với gói Surf30 đã thay đổi, anh Bảo không
    được hưởng chính sách ưu đãi - không giới hạn dung lượng theo hợp đồng
    đã kí. Tức là với khoản tiền cước trọn gói, anh chỉ được dùng không quá 5
    GB. Quá dung lượng này, anh sẽ phải trả khoản phí vượt hạn mức, 10 đồng
    cho 10 KB, tức mỗi GB vượt anh phải trả một triệu đồng.Anh Bảo
    không chấp nhận lời giải thích này vì cho rằng MobiFone tự thay đổi
    chính sách cước mà không thông báo cho khách hàng. "Tôi mà nhận được
    thông báo thay đổi từ mức rẻ lên giá cắt cổ như vậy đã không sử dụng
    dịch vụ 3G của MobiFone. Tôi không hình dung nổi sau một đêm lại bị gánh
    khoản nợ đến 15 triệu đồng. Tôi đã trở thành nạn nhân của 3G một cách
    vô lí", anh Bảo nói.Trao đổi với VnExpress.net, lãnh đạo MobiFone
    khẳng định tại thời điểm sửa đổi chính sách gói cước Surf30
    (17/3/2010), hãng đã thông báo rộng rãi trên nhiều phương tiện thông tin
    đại chúng và cả website của hãng. Hệ thống của MobiFone ghi nhận trong
    thời gian dùng dịch vụ, anh Bảo đã sử dụng 55 GB, vượt 50 GB so với hạn
    mức. Như vậy, số tiền mà anh Bảo phải trả cho 50 GB vượt quy định sẽ
    không dừng lại ở 15 triệu đồng mà có thể lên tới 50 triệu đồng.Theo
    MobiFone, mức cước 15 triệu đồng mà MobiFone thông báo cho anh Bảo chỉ
    mới ở ngưỡng tạm tính chứ chưa phải là con số chính thức. Do đó, khi
    nhận được phản ánh từ VnExpress.net, MobiFone đã cử đội kỹ thuật và chăm
    sóc khách hàng liên lạc và gặp trực tiếp khách để tìm hiểu, xác minh
    nguyên nhân sử dụng dịch vụ dữ liệu với cước cao bất thường này."Tuy
    nhiên, chúng tôi cũng thừa nhận có một một phần lỗi thuộc về MobiFone
    trong sự cố, do nhân viên tại cửa hàng đã không giải thích và tư vấn
    chính xác cho khách. Chúng tôi thành thật xin lỗi khách hàng và sẽ tìm
    phương án để chia sẻ sự cố không mong muốn này với khách", đại diện
    MobiFone nói.Theo VnExpress.

      Hôm nay: Fri Nov 08, 2024 9:23 pm